+9999-9999999 example@gmail.com

Dịch vụ xe tải tại đường Duy Tân 2019

Dịch vụ xe tải tại đường Duy Tân 2019

Nếu bạn cần thuê xe tải để chở hàng hóa đi khắp các tỉnh thành Bắc – Nam. Hay bạn muốn chở hàng hóa trong khu vực Hà Nội. Dịch vụ taxi tải Phi Long tại đường Duy Tân sẽ tư vấn cho bạn phương pháp vận chuyển nào là phù hợp nhất. Tùy theo nhu cầu chở hàng của quý khách mà chúng tôi sẽ tư vấn cho bạn loại trọng tải xe phù hợp. Dịch vụ xe tải giá rẻ của Vận tải Phi Long nhận chở hàng nội thành nhanh chóng.

Dịch vụ xe tải tại đường Duy Tân 2019 tuyệt đối không có tình trạng báo sai trọng tải để kiếm thêm lợi nhuận. Vì thế, nếu bạn không biết mình cần loại xe tải nào. Chúng tôi sẽ cử người đến tận nơi khảo sát để giúp bạn chọn loại xe tải phù hợp nhất. Ngoài ra chúng tôi còn có Dịch vụ taxi tải Hà Nội Lào Cai

Dịch vụ xe tải tại đường Duy Tân 2019
Dịch vụ xe tải tại đường Duy Tân 2019

Quy trình đóng gói các mặt hàng dễ vỡ của công ty Phi Long như sau:

Đầu tiên chúng tôi sẽ chọn vật liệu đóng gói tốt nhất.

Vật liệu dùng để đóng gói là những thứ có độ đàn hồi cao như xốp, giấy bubble (giấy bọt khí), thùng carton. Có một số mặt hàng đặc biệt thì sẽ được nhân viên đặt trong thùng xốp cứng, có lót bông, vải mềm… Điều này sẽ giúp hạn chế tối đa các va đập xảy ra trong quá trình vận chuyển đồ.

Tiếp đến là đóng gói hàng hóa cẩn thận rồi vận chuyển. 

Nhân viên đóng gói của chúng tôi sẽ dùng giấy bọt khí, vải mềm quấn kín quanh hàng hóa. Sẽ không để hở bất kỳ chỗ nào. Với các phần góc nhọn của hàng hóa. Chúng tôi sẽ bọc thêm bằng các miếng lót. Dịch vụ nhận chở hàng của Phi Long đảm bảo an toàn hàng hóa cho các bạn.

Rồi sau đó, những đồ gốm sứ này sẽ được đặt vào các thùng chịu lực tốt. Cố định chúng vào khung hay vải gì đó để không bị va đập. Giảm khả năng hư hại cho hàng hóa. Xe tải là phương tiện vận chuyển Phi Long dùng để chở hàng sau đó. Dịch vụ xe tải tại Hà Nội

Chúng tôi luôn sẵn lòng phục vụ bạn mọi lúc mọi nơi. Liên hệ Dịch vụ taxi tải Phi Long tại đường Duy Tân theo số 0963.63.5767.

Scroll to Top