+9999-9999999 example@gmail.com

Dịch vụ xe tải tại phố Nguyễn Đình Tứ 2019

Dịch vụ xe tải tại phố Chính Kinh 2019

Nhằm mang lại sự tin tưởng cho quý khách về dịch vụ xe tải uy tín của chúng tôi. Công ty vận tải Phi Long đã đầu tư nhiều loại xe tại phố Nguyễn Đình Tứ. Với các tải trọng khác nhau từ 5 tạ cho đến 35 tấn. Thêm vào đó là hệ thống xe nâng, xe cẩu nhằm giúp việc bốc xếp và vận chuyển hàng hóa thuận tiện. Dịch vụ xe tải chuyên nghiệp tại phố Nguyễn Đình Tứ của chúng tôi chuyên nghiệp, an toàn và hiệu quả hơn.

Dịch vụ xe tải của Phi Long tại phố Nguyễn Đình Tứ. Với đa dạng các loại xe tải cho khách hàng lựa chọn.

Xe tải 7 tạ có bạt che: Loại xe này thích hợp di chuyển tại hầu hết các tuyến đường Hà Nội. Bạn có thể vận chuyển hàng xuống hầm các tòa nhà chung cư có chiều cao lên đến 1,9m. Xe của chúng tôi chạy trong nội thành hay đi các tỉnh thành. 

Xe tải nhỏ 1 tấn chở hàng: Xe loại này có giấy phép 24h chạy đi trong nội thành Hà Nội. Quý khách hàng phố Nguyễn Đình Tứ không lo mất thời gian vì có thể chạy trong giờ cấm. Đảm bảo chở hàng hóa cho bạn thông suốt không lo chậm trễ.

Xe tải 1.25 tấn chuyên dụng có thùng kín: Bạn có thể yên tâm vì chất lượng xe tải của chúng tôi tại phố Nguyễn Đình Tứ. Vì đều có giấy phép hoạt động nội thành 24h. 

Xe tải 1.4 tấn chạy trong nội thành Hà Nội và Hồ Chí Minh. Ngoài ra Phi Long còn có nhiều loại xe có trọng tải lớn hơn nữa. Lên đến 30 tấn phục vụ chuyển hàng đi xa hay chuyển hàng xuất khẩu ra cảng. Taxi tải Hà Nội

Dịch vụ xe tải tại phố Nguyễn Đình Tứ
Dịch vụ xe tải tại phố Nguyễn Đình Tứ

Quy trình vận chuyển nhà trọn gói – chuyển hàng hóa của dịch vụ vận tải Phi Long.

Bước 1. Tiếp nhận thông tin cơ bản của khách hàng phố Nguyễn Đình Tứ. Quãng đường muốn chuyển đồ, trọng lượng các đồ, xe tải các bạn định thuê.

Bước 2. Qua khảo sát nhanh rồi điều xe tải mà khách hàng phố Nguyễn Đình Tứ yêu cầu đến.

Bước 3. Nếu đồng  ý với mức giá chúng tôi đưa ra. Đến đúng ngày đã hẹn, Phi Long sẽ điều xe tới vận chuyển đồ đến địa chỉ mới của khách hàng.

Bước 4. Kiểm kê lại tài sản và thanh toán.

Liên hệ dịch vụ thuê xe tải chuyên nghiệp tại phố Nguyễn Đình Tứ theo số điện thoại 0963.63.5767.

Scroll to Top